HOME /  / Tìm hiểu chính sách / CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VCS VIỆT NAM CUNG ỨNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN HỢP TÁC XÃ PHÙ HỢP VỚI THÔNG TƯ 24/2017/TT-BTC

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VCS VIỆT NAM CUNG ỨNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN HỢP TÁC XÃ PHÙ HỢP VỚI THÔNG TƯ 24/2017/TT-BTC

11/12/2017

Phần mềm tin cậy cho người làm công tác kế toán Hợp tác xã

Ngày 28/03/2017 Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 24/2017/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán Hợp tác xã (thay thế Thông tư 24/2010/TT-BTC và các chế độ kế toán liên quan). Để đáp ứng yêu cầu ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kế toán và quản lý tài chính tại các Hợp tác xã, Công ty Cổ phần Công nghệ VCS Việt Nam đã bổ sung, nâng cấp phần mềm kế toán Hợp tác xã VCS-PADDY phù hợp với chế độ kế toán mới và sẵn sàng cung ứng cho các Hợp tác xã sử dụng.

Với việc ban hành Thông tư 24/2017/TT-BTC, Bộ Tài chính đã có nhiều quy định mới về chứng từ kế toán; tài khoản và nguyên tắc hạch toán; sổ sách và báo cáo tài chính. Phần mềm kế toán Hợp tác xã VCS-PADDY đã đáp ứng đầy đủ các quy định mới này của Bộ Tài chính.

Phần mềm kế toán Hợp tác xã VCS-PADDY được phát triển trên nền công nghệ hiện đại, được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng và có nhiều tính năng mới hỗ trợ người dùng nên đã được các Hợp tác xã tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Cùng với phần mềm đã được nâng cấp phù hợp với Thông tư 24/2017/TT-BTC và bổ sung nhiều tính năng, tiện ích cho người sử dụng, Công ty CP Công nghệ VCS Việt Nam luôn đảm bảo dịch vụ hỗ trợ cán bộ tài chính - kế toán chuyên nghiệp, hiệu quả.

Công ty Cổ phần Công nghệ VCS Việt Nam tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho cán bộ tài chính - kế toán các Hợp tác xã khi sử dụng phiên bản mới của phần mềm phù hợp với Thông tư 24/2017/TT-BTC.

(Chi tiết xem thêm tại đây)